Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 145đ một cái tem ở Hải Dương

Dịch vụ in tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 182đồng/một cái tem ở Hòa Bình

 


Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là tất cả giấy decal thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin khi mà design demo tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng rất khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng dàn cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được in ấn với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ giòn of stick vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể nào in được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.