Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 220VND một con tem ở Bình Định

Chuyên in ấn tem rách giá tốt, chất lượng tốt, tạo demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng giá chỉ từ 120VND một chiếc tem ở tại Bắc Giang

 

 

Một vài chất liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đó là mọi giấy decal thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả những quý khách phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với những in ấn tem bể dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.