Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 210VND/một con tem tại Long An

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem đảm bảo of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 38đ một cái tem ở Sơn La

 


Những loại giấy dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất trên vật liệu riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem bể tôi có thể in logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bao hanh Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều với đội hình designer design demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện độ giòn of stem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt làm danh thiếp cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.