Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Huyện Chợ Mới, Tỉnh Bắc Kạn, cạnh tranh nhất

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Huyện Chợ Mới, Tỉnh Bắc Kạn

tinh

tinh

 

Một số loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được làm bởi vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Xem mẫu tem bạc Click


Thông tin khi mà dựng   market tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo stem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều với đội ngũ cộng tác viên làm demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả mọi khách khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được in ấn cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn tất mức độ dòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bóng) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-sieu-net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.