Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 39đ một cái tem ở Quảng Trị

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, design market free 100%, trả tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 36VND/1 con tem ở tại Hà Giang

 

 

Một số loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được in bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để tránh các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là các giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm giấy in tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi dựng demo tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành nhiều với đội hình designer làm mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc cực đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ giòn của tem chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.