Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Phú Thọ

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Quảng Bình

 


Vài loại giấy dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn sẽ được in bởi loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu giấy khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể được in cùng với mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.