Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37VND một con tem ở tại Hưng Yên

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp với hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: tem bao hanh giá chỉ từ 36 đồng 1 cái tem tại Bạc Liêu

 

 

Một số loại giấy dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem rách tôi có thể dập logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều In tem bao hanh Bấm

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi dán vô sản phẩm thì phải chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh độ dòn của nhãn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì không thể làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt in danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem bảo hành tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.