Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 157đồng/1 con tem ở tại Xã Kim Đường, Huyện Ứng Hòa, Thành phố Hà Nội

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/phan-loai-tem-vo

 


 

Vài chất liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +100 mẫu tem vỡ dai Click

 Thông tin khi làm   market tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với các nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên design mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi bạn kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với mầu nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện độ giòn của tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in namecard cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

 Coi Bảng báo giá sản xuất tem bể tại đây !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.