Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 111 đồng một chiếc tem tại Cà Mau

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Long giá chỉ từ 42VND/1 chiếc tem ở tại Vĩnh Phúc

 


Một số vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem tem bao hanh Click

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu cực đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.