Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 38VND 1 cái tem ở Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem chống hàng giả của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 88đồng/1 chiếc tem tại Khánh Hòa

 

 

Các loại giấy được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được làm bằng loại giấy riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem rách ta có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design làm tem rách vector dùng những phần mềm design tem rách như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in hiệu quả trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Nam Định chỗ này

Thông tin khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách được in với cùng màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in ấn nhãn tem chống mở hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, các bạn cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt nhất với những mẫu tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.