Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 147đ/một cái tem ở Hòa Bình

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, tạo demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem nát của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 58 đồng 1 con tem tại Đà Nẵng

 

 



Vài chất liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế làm tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là hầu hết giấy thì hầu như mọi phần thừa của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành tphcm Nháy chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được design market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo stem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in ấn với sắc màu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in xong xuôi độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn tem niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt làm namecard cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.