Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 121VND 1 con tem ở Bình Dương

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, làm market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 220VND một con tem ở Bình Thuận

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được in từ loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem nát ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số In hóa đơn 2 liên Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của stick thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với lực lượng designer tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng màu sắc cực đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.