Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 46VND 1 chiếc tem ở tại Vĩnh Long

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market miễn phí 100%, ship tận tay

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: tem bảo hành giá chỉ từ 58đ/1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Vài vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem nát loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó những phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà tạo market tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với những nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội hình nhân viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì phải đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh mức độ giòn of mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể nào in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.