Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 101đồng/1 cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem mủn of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 200đ/một con tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 


Một số loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem rách thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là tất cả giấy tráng keo thì những phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm demo phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem rách được làm với mầu đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với làm tem nát dòn thì khi mới làm xong mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào in đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng cực cao với những mẫu mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.