Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND/một con tem ở Lạng Sơn

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem nát của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem ở Quảng Bình

 


Một số chất liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu riêng giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem rách giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó các phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bóng tròn 10mm Click chỗ này


Thông tin cần thiết khi làm   market tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ nhiều với đội hình nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được làm với cùng mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ giòn của nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm card cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.