Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem ở tại Lai Châu

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt, chất lượng rất tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem mủn of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 39đ một cái tem ở tại Nam Định

 


Vài loại decal được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là những giấy có sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đạt bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình designer design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in stick chống mở hàng hóa do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.