Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210đồng/một chiếc tem tại Quảng Trị

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu free 100%, trả hàng tận nơi

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bóng bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở tại Thanh Hóa

 


Một số vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in ấn trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà làm demo tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng market
với những nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn được sản xuất với sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi mới làm xong hết độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt nhất với những mã tem vỡ tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.