Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 155đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng cao, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Nam Định chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 82VND/1 cái tem ở tại Trà Vinh
 

Những loại decal được dùng làm tem rách 
-  Tem rách loại dòn có thể được in từ loại giấy chuyên biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem nát tôi có thể in logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem rách giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là mọi giấy thì nó tất cả phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khi mà tháo mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ nhân viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì phải đợi một thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm xong độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Office in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lào Cai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.