Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Đồng Tháp chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bể of cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Khánh Hòa
 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem rách ta có thể dập logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File design sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ là: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem nát Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem rách
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên design market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỏ trứng được in với màu cực đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in ấn stem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt với mẫu tem rách design demo chuyên nghiệp. Office in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.