Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Phú Yên giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, thiết kế demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Phú Yên chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 45VND/một con tem ở Bắc Giang
 

Một vài chất liệu dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File thiết kế in tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn đó là mọi decal thì nó hầu hết phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ dòn Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với dàn cộng tác viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bảo hành được in ấn cùng với sắc màu cực đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của stick vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.