Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tận tay

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bể của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 164VND/1 con tem tại Thanh Hóa

 

Một số chất liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem bể loại dòn được làm bằng loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy tráng keo thì hầu như mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với những nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với lực lượng nhân viên làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi mới làm xong xuôi độ dòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.