Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 170đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Bạc Liêu chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bể of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 145đ/1 con tem tại Thừa Thiên - Huế
 

Một vài loại decal sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì mới thấy óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem nát dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu như phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ dòn chỗ này

Thông tin khi tạo   market tem vỏ trứng
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những khách khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem rách luôn được in với cùng màu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao với mẫu tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal VIP ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-lak

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.