Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Gia Lai giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Gia Lai chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem mủn of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 170VND 1 chiếc tem ở Bình Định
 

Một số loại vật liệu dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn được in ấn từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem rách tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem nát
- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem nát ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi in tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem bể chỗ này

Thông tin khi design   demo tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với dàn designer làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là những người đặt in khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ngon hơn. Với in tem nát giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in danh thiếp cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-7-mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.