Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 120đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, tạo demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Bắc Giang chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem chống giả của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của các bạn  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Đồng Nai

 

Một vài chất liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn luôn được sản xuất trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem bể ta có thể làm logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì đó các phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem vỡ giòn chỗ này

Thông tin khi mà design   demo tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng demo
với những nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với lực lượng kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bể luôn luôn được in cùng với sắc mầu cực đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một với các mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.