Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 215đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cao, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ of xưởng Chúng tôi, để hợp lý dành cho hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Lào Cai
 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm là tất cả giấy thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập

Thông tin khi tạo   demo tem rách
- Là one loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng lực lượng designer dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi khách kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với làm tem rách giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn tem chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem halogram) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.