Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 35đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo không tính phí 100%, ship tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 139 đồng một con tem ở tại Long An
 

Vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem bóng Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem nát
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng đội hình cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt in card phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-son-la

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.