Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 60đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, tạo demo free 100%, trả tận nơi

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem rách của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 184đ một cái tem ở tại Long An

 

Một số vật liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được in từ nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết decal thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Vố số mẫu tem bạc Truy cập vào đây

Thông tin khi dựng   demo tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng đội hình nhân viên thiết kế demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả mọi bạn khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem nát luôn luôn được làm cùng với màu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn xong độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm namecard cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn loại decal chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-chong-hang-gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.